0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

freddiecruz's public profile

freddiecruz's avatar
Number of tabs submitted: 0
Number of posts on the forum: 0
Number of threads started: 0
Registered: 2 months ago


About

Vì sao nên sử dụng tem chống hàng giả QR Code cho ngành rượu bia?

Hiện nay nhu cầu sử dụng rượu ngày càng tăng cao, nhất là trong các dịp lễ tết đã khiến rượu bia trở thành mục tiêu bị làm giả, làm nhái thương hiệu để kiếm lời gây hậu quả không nhỏ đến uy tín thương hiệu và sức khỏe của người tiêu dùng. Để khắc phục tình trạng này, các doanh nghiệp sản xuất nên ⇉⇉⇉ in tem chống giả tại in ấn Tân Hoa Mai cho các loại rượu bia của mình, bên cạnh việc tăng cường sự vào cuộc của cơ quan chức năng để chống lại hàng giả.

Vấn nạn tràn lan rượu bia giả ngày nay


Thị trường rượu bia luôn là miếng mồi ngon của đối tượng xấu

Lượng rượu bia tiêu thụ ở nước ta hàng năm là vô cùng lớn, nhu cầu sử dụng rượu bia cao, rượu bán lẻ và rượu công nghiệp khó kiểm soát nên đã tạo điều kiện cho rượu giả tràn lan vào thị trường. Các Hiệp hội Bia - Rượu - Nước Giải Khát cũng cho biết rượu giả, kém chất lượng không qua kiểm soát chiếm đến 50% lượng rượu được tiêu thụ.

Do lợi nhuận quá lớn từ việc làm rượu bia giả mà nhiều cá nhân, tổ chức đang cố tình sản xuất rượu nhái các thương hiệu nổi tiếng gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Điều này đã khiến nhiều doanh nghiệp nhập khẩu và sản xuất rượu bia thật đã dần đánh mất thương hiệu và chất lượng đối với khách hàng.

⇉⇉⇉ Xem thêm: In Tân Hoa Mai cung cấp tem chống hàng giả bảo vệ doanh nghiệp toàn diện

Tem chống hàng giả QR Code bảo vệ doanh nghiệp tối ưu


Tem chống giả QR Code với khả năng công nghệ cao chống hàng giả, hàng nhái

Ngoài đem đến lợi ích xác minh giá trị của sản phẩm, tem chống hàng giả Tân Hoa Mai cho rượu bia còn giúp cho các công ty sản xuất và kinh doanh rượu bia chính hãng quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình.

Hầu hết các doanh nghiệp đều chọn cách làm tem chống hàng giả riêng ngay trên bao bì sản phẩm của mình. Người tiêu dùng có thể nhận diện thương hiệu thật chỉ bằng cách dựa vào mẫu tem chống hàng giả QR Code. Chính vì vậy, khi mua hàng người tiêu dùng có thể xác minh mã sản phẩm và ứng dụng quét QR Code sẽ gửi về kết quả xác minh sản phẩm nhanh chóng. Đây là cảnh báo sản phẩm chính hãng và hàng giả mạo để khách hàng cân nhắc trước khi định mua.

Với những khả năng chống giả tuyệt vời, tem chống hàng giả QR Code luôn là công nghệ chống giả hiện đại hàng đầu trong việc bảo vệ hàng chính hãng hiện nay, trong đó có ngành rượu bia. Nếu vẫn còn thắc mắc nào cần giải đáp về các loại tem chống giả, hãy liên hệ với công ty Tân Hoa Mai để được tư vấn nhanh nhất nhé.

⇉⇉⇉ Xem thêm: https://m.facebook.com/congtydichvuinantanhoamai/posts/844467504358958/



Submitted tabs

freddiecruz hasn't submitted any songs yet.

Pending tabs

freddiecruz doesn't have any submitted songs pending approval.

Requested tabs

freddiecruz hasn't requested any songs yet.