0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

testeraptech's public profile

testeraptech's avatar
Number of tabs submitted: 0
Number of posts on the forum: 0
Number of threads started: 0
Registered: 2 months ago


About


Khóa học lập trình di động Aptech
Sự phát triển đi lên của quá trình hội nhập công nghệ thông tin trên toàn thế giới nói chung và sự gia tăng về nhu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp nói riêng đã khiến cho lĩnh vực lập trình di động “nóng” hơn bao giờ hết. Đáp ứng ngay những mong mỏi, chờ đợi của mọi người, FPT Aptech đã trở thành nơi tuyệt vời để chúng ta tham gia khóa học lập trình di động Aptech để trở thành lập trình viên di động giỏi.
➡️➡️➡️Tham khảo thêm: Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech
Hệ thống đào tạo lập trình viên Aptech - địa chỉ uy tín để học lập trình di động
Tự hào là nơi triển khai các khóa đào tạo lập trình viên quốc tế với hơn 34 năm bề dày kinh nghiệm cho hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, FPT Aptech xứng đáng là một trong những Tập đoàn đứng đầu về quy mô cũng như chất lượng ngành Công nghệ thông tin. Hãy cùng xem qua những gì mà Aptech có thể cam kết đem lại cho sinh viên:
Uy tín về chất lượng chương trình đào tạo
Những đầu sách, tài liệu và nguồn kiến thức tại FPT Aptech luôn được chọn lọc và cập nhật theo thời gian để đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục và đào tạo cho sinh viên, đảm bảo đem đến những kiến thức vô cùng hữu ích, giá trị và chất lượng cho quá trình phát triển học tập và sự nghiệp của sinh viên sau này.
Không những về mặt lý thuyết, sinh viên thuộc hệ thống đào tạo lập trình viên Aptech còn được nhà trường cho thực hành những tình huống, giải quyết những vấn đề, dự án thực tế để sinh viên có thể ứng dụng và hiểu rõ hơn những kiến thức mình được học góp phần nâng cao tay nghề và kỹ năng.

FPT Aptech đem đến những chương trình đào tạo chất lượng
Uy tín về độ tối ưu của thời gian học
Khóa học lập trình di động Aptech cũng giống như hầu hết những khóa học khác của FPT Aptech như khóa học lập trình Java, khóa học Python Full Stack, khóa học lập trình game Aptech,… Đều được thiết kế giáo án sao cho sinh viên sẽ được tiếp cận với những nội dung trọng tâm, những môn chuyên ngành cần thiết cho quá trình phát triển sự nghiệp để tránh lãng phí quá nhiều thời gian vào những môn không cần thiết. Vì vậy mà các sinh viên sau khi được đào tạo tại FPT Aptech đều có thể đi làm ngay.

Thời gian học được tối ưu để học viên có thể đi làm ngay
Uy tín về đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại
Hệ thống đào tạo lập trình viên Aptech đã chọn lọc và tuyển chọn những giảng viên với những tiêu chí gắt gao về bằng cấp, kỹ năng chuyên môn cũng như sư phạm và thái độ trong công tác giảng dạy. Sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm khi học tại FPT Aptech vì sẽ được đón nhận sự tận tâm, nhiệt tình và những thúc đẩy không ngừng để khai thác tiềm năng của mình đến từ phía đội ngũ giảng viên Aptech.

Aptech sở hữu cho mình đội ngũ giảng viên tận tâm và nhiệt tình
Uy tín đến từ những giải thưởng danh giá
Những uy tín, cam kết về chất lượng của Aptech còn được chứng thực rõ ràng hơn nữa qua những giải thưởng danh giá được trao tặng từ những tổ chức lớn như Cúp trường đào tạo Công nghệ thông tin số 1 Việt Nam, Cúp Tinh Hoa Việt Nam,…
Khóa học lập trình di động Aptech
Đối tượng mà khóa học lập trình di động Aptech hướng đến
Từ các em học sinh sinh viên có đam mê với ngành công nghệ thông tin cho đến những lập trình viên, nhân viên IT đang mong muốn được cải thiện và nâng cao kỹ năng của mình một cách bài bản và chất lượng nhất - đây đều là những đối tượng mà khóa học lập trình di động Aptech hướng tới.

Những sinh viên đam mê lập trình di động Aptech
Nội dung khóa học lập trình di động Aptech
Khóa học lập trình di động Aptech sẽ được chia thành 3 phần lớn, cụ thể như sau:
Học phần 1: Lập trình Core Java
Đến với học phần đầu tiên, sinh viên sẽ được giới thiệu tổng quan về Java, những thông tin về biến, toán tử trong Java, sử dụng Iterator trong Java, học về phân lớp Arrays, các gói trong Java và kiến thức về xử lý ngoại lệ.
Học phần 2: Lập trình Android căn bản
Tại học phần tiếp theo, sinh viên sẽ được tiếp cận với kiến trúc và môi trường phát triển ứng dụng, lập trình hướng đối tượng và định hướng phát triển ứng dụng trên Mobile.
Học phần 3: Lập trình Android nâng cao
Sinh viên sẽ được học về phát triển ứng dụng sử dụng Component UI chính, kết nối Internet và phân tách nội dung XML từ đó, download nội dung từ Internet, sử dụng SQLite để tạo ứng dụng kết nối database, tạo những ứng dụng background, tổ chức làm việc với Map và GPS và cuối cùng là phát triển các ứng dụng phân tán.

Hãy gia nhập FPT Aptech ngay hôm nay
Lời kết
Hãy tham gia khóa học lập trình di động Aptech để trở thành lập trình viên di động giỏi ngay hôm nay tại hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech để không lãng phí những tài năng phát triển về công nghệ thông tin, để bù đắp những lỗ hổng còn thiếu trong thị trường nhân lực công nghệ hiện đại, để giúp cho quá trình hội nhập hóa, hiện đại hóa của đất nước ngày một gần hơn.

Submitted tabs

testeraptech hasn't submitted any songs yet.

Pending tabs

testeraptech doesn't have any submitted songs pending approval.

Requested tabs

testeraptech hasn't requested any songs yet.